https://xnxx-tv.net/

10 สิ่งที่คุณถูกใจเกี่ยวกับอนิเมะ BORUTO

0 Comments

โบรูโตะ ลูกชายของโฮคาเงะคนปัจจุบัน มักจะริษยาความพึงพอใจที่บิดาของเขามอบให้กับฮิมาวาริน้องสาวของเขา เบื่อกับชีวิตก็แปรไปเมื่อเจอชายแปลกหน้าในป่านอกเมือง

โบรูโตะเป็นนินจาวัย 12 ขวบที่เป็นบุตรของโฮคาเงะรุ่นที่ 7 ที่นารูโตะ ทัศนคติปากแข็งของเขาทำให้เขามีปัญหากับเพื่อนฝูงๆแต่เขามักจะมีจิตวิญญาณที่ชาญชัยอยู่ข้างใน

วันหนึ่ง พ่อของเขาเล่าให้ฟังว่าภูติผีปีศาจจิ้งจอก 9 หางจู่โจมโคโนฮะเมื่อหลายปีที่ผ่านมาได้อย่างไร เขากล่าวว่าท้ายที่สุดมันก็ถูกทำลายโดยโฮคาเงะรุ่นที่ 4 ด้วยความให้การช่วยเหลือจากคุรามะ BORUTO ตื่นเต้นมากมายที่กำลังจะได้เรียนรู้เสริมเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เขาไม่เจอหนังสือเกี่ยวกับเรื่องนี้ในหอสมุด เมื่อเขาบอกพ่อของเขาหัวข้อนี้ Naruto บอกว่ามันจะเป็นข้อมูลลับและพวกเขาสามารถมองดูพวกเขาเมื่อพวกเขาโตขึ้นและทำข้อสอบที่จำเป็นต้อง

วันรุ่งขึ้น โบรูโตะได้ยินเด็กๆเอ่ยถึงพ่อของพวกเขาที่พาพวกเขาไปดูเอกสารลับและก็มีความรู้สึกว่านี่อาจเป็นสิ่งที่ดีที่ควรจะทำ แต่เมื่อเขาไปขอบิดารวมทั้งช่วยกรอกเอกสาร (ไม่ใช่

BORUTO: NARUTO NEXT GENERATIONS ตั้งอยู่ในส่วนที่แตกต่างกันของจักรวาล Naruto และก็มีนินจารุ่นใหม่ บอกเล่าเรื่องราวของโบรูโตะ อุซึมากิ นินจาจบใหม่

เพลงเปิดของรายการเป็น “KARASU” โดย KANA-BOON เพลงปิดคือ “DIVE” โดย OLDCODEX

เนื่องจากซีรีส์นี้เกิดขึ้นในสมัยที่สื่อสังคมและก็สมาร์ทโฟนไม่มีอยู่จริง ธีมต่างๆเช่น ปัญหาของโบรูโตะในสังคมยุคใหม่ ความเกี่ยวข้องของเขากับคนอื่น รวมทั้งปัญหาที่เขาไม่รู้2

เรื่องราวเกิดขึ้นในหมู่บ้าน Konohagakure หมู่บ้าน Hidden Leaf เป็นช่วงเวลาที่ความสงบและความสามัคคีในกลุ่ม shinobi เช่นเดียวกับยุคภายใต้การนำของ Seventh Hokage: Naruto Uzumaki อยู่มาวันหนึ่ง กองทัพลึกลับจากนอกประเทศล้อมหมู่บ้าน ภารกิจของกลุ่ม 7 คือการต่อสู้กับศัตรูเหล่านี้รวมทั้งค้นหาเจตนาที่แท้จริงของพวกเขา…

เรื่องราวดังต่อไปนี้ท้องนารูโตะแล้วก็โบรูโตะลูกชายของเขาเวลาที่พวกเขาทำงานด้วยกันเพื่อเอาชนะกองกำลังที่รุกล้ำและก็รักษาโคโนฮะให้ปลอดภัย

นับเป็นเวลาหลายปีภายหลังที่บิดาของเขาเสียชีวิต โบรูโตะยังคงดิ้นรนที่จะดำเนินชีวิตตามคาดหมายที่ไม่สมหวังของครอบครัวแล้วก็สังคมของเขา เขาเริ่มตรึกตรองข้างหลังความตาย บิดาของเขาต้องผิดหวังอีกที แต่ วันหนึ่งเขาสะดุดกับผู้ส่งเสริมนินจาลับ รวมทั้งโลกของเขากลับหัว ขณะนี้โบรูโตะจำต้องเผชิญหน้าว่าเขาเป็นคนไหน เขาอยากได้เป็นคนไหน และมรดกของเขาควรจะเป็นยังไง

โบรูโตะเป็นเด็ก 10 ขวบที่เรียบง่าย สุขสบาย แล้วก็อ่อนน้อมถ่อมตัว วันหนึ่งเขามีความต้องการซึ่งเขาตื่นขึ้นมาจากมือสกปรกเลือด เขาจำเนื้อหาของความฝันไม่ได้ แต่มันทำให้เขาหวั่นไหว บิดาของเขา ที่นารูโตะ บังคับให้เขาเดินทางเพื่อสะสางความนึกคิดของเขา

ในกระบวนการของการเดินทาง โบรูโตะได้พบกับเด็กผู้หญิง ซึทุ่งนาเดะ ซึ่งอายุ 10 ขวบเหมือนกัน ซึ่งมีเลือดติดมือที่พูดว่าคุณจำทุกรายละเอียดของความฝันของคุณได้ เนื่องจากว่าเธอมี “ความทรงจำ” ที่ย้อนเวลากลับไป 10 ปี เธอเปิดใจกับโบรูโตะเกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำในความฝัน แต่ว่าเขาก็โกรธและเดินออกไปโดยไม่เข้าใจเธอ

เขาเดินทางถัดไปจนถึงได้พบกับเด็กชายอีกผู้ที่อายุประมาณราวของเขา มีเลือดติดอยู่กับมือด้วย เมื่อพวกเขาเริ่มเอ่ยถึงความฝัน ทั้งสองเปิดใจให้กันและกันแล้วก็ตระหนักว่าพวกเขาต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตร่วมกัน พวกเขาออกมาจากครอบครัวเดี๋ยวนี้เพื่อเริ่มต้นใหม่นี้

Categories: