https://xnxx-tv.net/

อะนิเมะที่ดีเยี่ยมที่สุดของปี 2018 ตาม Netflix

0 Comments

โบรูโตะ ลูกชายของโฮติดอยู่เงะคนปัจจุบันนี้ มักจะริษยาความพึงพอใจที่บิดาของเขามอบให้กับฮิมาวาริน้องสาวของเขา เบื่อกับชีวิตก็เปลี่ยนไปเมื่อพบชายไม่คุ้นเคยในป่านอกเมือง

โบรูโตะเป็นนินจาวัย 12 ขวบที่เป็นลูกของโฮติดอยู่เงะรุ่นที่ 7 ท้องนารูโตะ ทัศนคติดึงดันของเขาทำให้เขามีปัญหากับเพื่อนๆแต่เขาชอบมีจิตวิญญาณที่กล้าหาญชาญชัยอยู่ด้านใน

วันหนึ่ง พ่อของเขาเล่าให้ฟังว่าอสุรกายหมาจิ้งจอก 9 หางจู่โจมโคโนฮะเมื่อหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ได้อย่างไร เขากล่าวว่าสุดท้ายมันก็ถูกทำลายโดยโฮติดอยู่เงะรุ่นที่ 4 ด้วยความช่วยเหลือเกื้อกูลจากคุรามะ BORUTO ตื่นเต้นมากมายที่จะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้ แต่ว่าเขาไม่พบหนังสือเกี่ยวกับเรื่องนี้ในหอสมุด เมื่อเขาบอกบิดาของเขาเรื่องนี้ Naruto กล่าวว่ามันจะเป็นข้อมูลลับและพวกเขาสามารถมองดูพวกเขาเมื่อพวกเขาโตขึ้นแล้วก็ทำข้อสอบที่จำเป็นต้อง

วันพรุ่งนี้ โบรูโตะได้ยินเด็กๆกล่าวถึงพ่อของพวกเขาที่พาพวกเขาไปดูเอกสารลับและมีความรู้สึกว่านี่อาจเป็นสิ่งที่ดีที่ควรทำ แม้กระนั้นเมื่อเขาไปขอบิดาและช่วยกรอกเอกสาร (ไม่ใช่

BORUTO: NARUTO NEXT GENERATIONS ตั้งอยู่ในส่วนที่ผิดแผกแตกต่างของจักรวาล Naruto และก็มีนินจารุ่นใหม่ บอกเล่าเรื่องราวของโบรูโตะ อุซึมากิ นินจาจบใหม่

เพลงเปิดของรายการเป็น “KARASU” โดย KANA-BOON เพลงปิดเป็น “DIVE” โดย OLDCODEX

เนื่องด้วยซีรีส์นี้เกิดขึ้นในยุคที่สื่อสังคมรวมทั้งสมาร์ทโฟนไม่มีอยู่จริง ธีมต่างๆได้แก่ ปัญหาของโบรูโตะในสังคมยุคใหม่ ความข้องเกี่ยวของเขากับคนอื่น แล้วก็ปัญหาที่เขาไม่รู้จัก2

เรื่องราวเกิดขึ้นในหมู่บ้าน Konohagakure หมู่บ้าน Hidden Leaf เป็นตอนๆเวลาแห่งสันติและความพร้อมเพรียงในกลุ่ม shinobi เหมือนกันกับสมัยภายใต้การนำของ Seventh Hokage: Naruto Uzumaki อยู่มาวันหนึ่ง กองทัพลึกลับจากนอกประเทศล้อมหมู่บ้าน ภารกิจของกลุ่ม 7 คือการต่อสู้กับศัตรูเหล่านี้และก็ค้นหาเจตนาที่จริงจริงของพวกเขา…

เรื่องราวดังนี้ที่นารูโตะและก็โบรูโตะลูกชายของเขาขณะที่พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อเอาชนะกองกำลังที่ล่วงล้ำแล้วก็รักษาวัวโนฮะให้ปลอดภัย

ยาวนานหลายปีหลังจากที่บิดาของเขาเสียชีวิต โบรูโตะยังคงดิ้นรนที่จะดำเนินชีวิตตามความคาดหวังที่ไม่สมหวังของครอบครัวและสังคมของเขา เขาเริ่มพิเคราะห์หลังความตาย บิดาของเขาจึงควรผิดหวังอีกที อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งเขาสะดุดกับผู้สนับสนุนนินจาลับ รวมทั้งโลกของเขากลับด้าน ปัจจุบันนี้โบรูโตะต้องเผชิญหน้าว่าเขาเป็นคนใดกัน เขาอยากเป็นคนใด รวมทั้งมรดกของเขาควรเป็นเช่นไร

โบรูโตะเป็นเด็ก 10 ขวบที่เรียบง่าย มีความสุข และก็นอบน้อมถ่อมตน วันหนึ่งเขามีความต้องการซึ่งเขาตื่นขึ้นมาจากมือเลอะเลือด เขาจำรายละเอียดของความฝันไม่ได้ แต่ว่ามันทำให้เขาหวั่นไหว พ่อของเขา นารูโตะ เน็กซ์ เจนเนเรชั่น บังคับให้เขาเดินทางเพื่อจัดการความคิดของเขา

ในกรรมวิธีการของการเดินทาง โบรูโตะได้เจอกับเด็กผู้หญิง ซึทุ่งนาเดะ ซึ่งอายุ 10 ขวบเช่นกัน ซึ่งมีเลือดติดมือที่กล่าวว่าเธอจำทุกรายละเอียดของความฝันของคุณได้ เพราะเหตุว่าเธอมี “ความทรงจำ” ที่ย้อนเวลากลับไป 10 ปี เธอเปิดใจกับโบรูโตะเกี่ยวกับสิ่งที่เธอทำในความฝัน แต่เขาก็โกรธแล้วก็เดินออกไปโดยไม่รู้เรื่องเธอ

เขาเดินทางถัดไปตราบจนกระทั่งได้พบกับเด็กผู้ชายอีกผู้ที่อายุราวราวๆของเขา มีเลือดติดอยู่ที่มือด้วย เมื่อพวกเขาเริ่มเอ่ยถึงความฝัน ทั้งคู่เปิดใจให้กันและกันรวมทั้งใส่ใจว่าพวกเขาต้องการเปลี่ยนชีวิตร่วมกัน พวกเขาออกมาจากครอบครัวปัจจุบันนี้เพื่อเริ่มต้นใหม่นี้

Categories: