https://xnxx-tv.net/

Scarlet Nexus Anime Review: เค้าเรื่องทั้งปวงเกี่ยวกับอะไร?

0 Comments

Scarlet Nexus เป็นอะนิเมะเกี่ยวกับเด็กผู้หญิง (Hana) ที่อาศัยอยู่ในโทเปีย

Hana เป็นคนเดียวที่มีพลังสำหรับการหยุดสัตว์ประหลาดทางด้านชีววิทยารวมทั้งกลไกที่รุกรามเมืองของคุณอย่างต่อเนื่อง ความสัมพันธ์กับพลังของคุณมาจากบิดาของคุณที่ล่องหนไปยาวนานหลายปี คุณได้รับแจ้งว่าเขาตายแล้ว แม้กระนั้นลึกๆเธอยังมีความคิดว่าเขาอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีชีวิตอยู่ไหนสักแห่ง

รัฐบาลจัดหาให้ Hana และก็แม่ของคุณในขณะที่พวกเขาคุ้มครองเมืองตามหน้าที่จากฝูงมอนสเตอร์ที่ใกล้เข้ามา แม้กระนั้นเมื่อแก่ขึ้น Hana ก็ตระหนักได้ว่าเธอมีค่าเพียงใดที่พวกเขามอบให้พวกเขาในช่วงเวลาที่พวกเขาต่อสู้เพื่อป้องกันผู้คน เมื่อประธานาธิบดีประกาศว่าจะมีการจับสลากซึ่งมนุษย์จะถูกเลือกและนำขึ้นสู่อวกาศ ฮานาก็กระโดดคว้าโอกาสและก็สมัครใจไปอวกาศกับแม่รวมทั้งเพื่อนๆของเธอ

คืนนั้นที่รับประทานอาหารเย็น แม่ของคุณอารมณ์ไม่ดีมากและบอก Hana ว่าคุณไปไม่ได้ถ้าไม่มีพ่อ! พวกเขาอยู่ด้วยกันรวมทั้งพวกเขา

อนิเมะของกลุ่มเด็กนักเรียนมัธยมปลายใน Scarlet Nexus โลกที่ถูกครอบครองโดยรัฐบาลที่แบนข้อมูลดิจิทัลทั้งผอง รวมทั้งอินเทอร์เน็ต พวกเขาจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อเอาเสรีภาพคืนกลับมาแล้วก็ทำลายคำแช่งของ Scarlet Nexus ด้วยการช่วยเหลือจากแฮ็กเกอร์ลึกลับที่พวกเขารู้จักในนาม C เพียงแค่นั้น

อนิเมะเกิดขึ้นในโลกอนาคตด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้มนุษย์มีชีวิตตลอดไป Ayelet อาศัยอยู่ใน Nexus ซึ่งเป็นเมืองยูโทเปียมานานกว่าร้อยปี คุณได้มองเห็นความตายในเมืองรวมทั้งในโลกข้างนอก สการ์เล็ต เน็กซัส Nexus

เดี๋ยวนี้ ลูกสาวของคุณอยู่บนเตียงมรณะ รวมทั้งเธอกำลังดิ้นรนกับการรู้ว่าเมื่อใดควรจะปล่อยมือหรือคอยปาฏิหาริย์

Categories: