https://xnxx-tv.net/

เพราะเหตุใดจึงต้องควรค่าแก่การดู Hayate No Gotoku?

0 Comments

นี่เป็นเรื่องราวของเรือสู้รบอวกาศของคุณ ฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน คุณต้องต่อสู้กับองค์กรอำมหิตที่พยายามจะยึดครองจักรวาล สลดแต่คุณคนเดียวที่ช่วยได้! และก็ตอนนี้ภายหลังจากปล่อย Hayate no Gotoku มานานถึง 6 ปีแล้ว

“ฮายาเตะ โนะ โกโทปะทุ” เป็นอนิเมะที่ดัดแปลงแก้ไขมาจากมังงะชื่อเดียวกัน กระจายเสียงคราวแรกตอนวันที่ 4 ม.ย. พ.ศ. 2550 เรื่องราวเกี่ยวกับฮายาเตะ อายาซากิ ศิลปินศิลปะการต่อสู้วัย 15 ปีที่มั่งมีมากมายด้วยมรดกที่ ทำให้เขากลายเป็นคนก้าวร้าวรวมทั้งขาดความรับผิดชอบ อย่างไรก็ดี เขาได้เจอกับนางิ ซันเซนิน ลูกสาวคนใช้ของครอบครัวที่จัดแจงเงิน

ตื่นยามเช้ามาสังเกตว่ามีบางสิ่งขาดหายไป ฉันไปที่ห้องน้องสาวของฉันรวมทั้งพบว่าคุณหายตัวไป คุณได้ส่งจดหมายที่เขียนว่า “ฉันขอโทษ”

ต่อมา ฉันกำลังนั่งดูโทรทัศน์ที่บ้านกับชิสึเอะ น้องสาวคนเล็กของฉัน ฉันพบว่าคุณถูกเพื่อนที่เรียนห้องเดียวกันลักพาตัวไป ซึ่งกำลังติดตามจินตนาการของพวกเขาเกี่ยวกับอะนิเมะเรื่อง Hayate no Gotoku (อนิเมะขบขันเกี่ยวกับคนวิตถารที่ใจดีและหลงผิดว่าเป็นฆาตกร)

เราทั้งสองเริ่มร้องไห้พร้อม ฉันกำลังมีความคิดว่าจะหนีไปกับคุณเพื่อหนีความไม่ค่อยสบายใจของฉัน แต่คุณดึงฉันกลับมาแล้วบอกว่า “ฉันไม่อยากให้คุณไปจากฉัน”

ฉันมองเห็นฮายาเตะ โนะ โกโตปะทุบนเครื่องบินและมีภาพยนตร์ตลกเรื่องโปรดของฉันด้วย มันน่าประทับใจมาก แม้กระนั้นก็ขำขันมากมายเช่นเดียวกัน

เมื่อไรก็ตามที่ฉันเห็นฮายาเตะ โนะ โกโตคุ ฉันจะหัวเราะหนักมากมาย รวมทั้งหัวใจของฉันก็จะเต้นเร็วมาก

ฮายาเตะเป็นเด็กมีปัญหามาตลอด และตั้งแต่พ่อแม่ของเขาเสียชีวิต เขาก็จะต้องอยู่อย่างยากจนข้นแค้นแล้วก็ท้อใจ วันหนึ่งที่โรงเรียน เขาเจอกระบี่วิเศษ รวมทั้งสิ่งต่อไปที่เขาทราบ เขาถูกพ่อมดเหี้ยมโหดพาไปยังอีกโลกหนึ่ง ทั้งหมดเป็นความฝัน แต่ดาบควรเป็นของแท้! ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกลับไปอยู่ที่บ้าน ฮายาเตะอุตสาหะทำทุกอย่างที่ “คุณครู” ถามถึงแม้จะหมายถึงการใช้คาถาเพื่อคาดคั้นผู้คนก็ตาม ทันทีนั้น สิ่งต่างๆก็ดูไม่ขาวโพลนอีกต่อไป เมื่อฮายาเตะพบว่าโลกใหม่นี้ไม่ใช่โลกที่ต้องการความรอด

ฉันยังไม่แน่ใจว่าจะบอกอะไรเกี่ยวกับซีรีส์นี้ มันเป็นฮายาเตะ โนะ โกโทระอุ ก็คือฮายาเตะ โนะ โกโตคุมาตลอด มีส่วนโค้งของเรื่องราวนิดหน่อยที่นี่และตรงนั้นที่ดี แต่ว่าฉันยังคงรู้สึกเสมือนเหตุผลเดียวที่ซีรีส์ดำเนินไปเป็นระยะเวลานานเพราะคนกรุ๊ปใหญ่อยากตอนเสริมเติมของ Hayate no Got

Categories: